Hướng dẫn cách kiểm tra và sửa chữa lỗi khởi động ở xe nâng

Đối với mỗi nhà kho, bến bãi, phân xưởng thì sự có mặt và hỗ  trợ của xe nâng là điều không thể thiếu. Nhờ có xe nâng mà hoạt động nâng hạ và vận chuyển hàng hóa trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều lần. Thế nhưng xe nâng hàng cũng là một loại máy móc trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lỗi. Nếu trong quá trình vận hành và sử dụng mà bạn thấy xe nâng không thể nổ hay đề không được thì cũng đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh kiểm tra, tìm lỗi và có cách sửa chữa xe nâng phù hợp.suachuaxenang

Trước hết, bạn cần thay một chiếc ắc quy được nạp căng thay cho chiếc bình cũ để kiểm tra xem lỗi do nguồn không nổ máy xuất phát từ đâu.

Nếu trong trường hợp nó có thể kéo được máy lên nhưng lại không đủ tải để nổ máy thì bạn nên kiểm tra lại một lần nữa xem ắc quy đã căng điện hay chưa hoặc do các dây cáp bị nóng. Nếu dây cáp bị nóng quá cũng khiến cho hiện tượng không đề được máy xảy ra.

Một cách khác là bạn có thể lấy một ly rượu xăng đổ vào hỏng cổ bô hút gió và thử đề máy. Bởi nó có chất xúc tác nên xe sẽ dễ nổ hơn.

Đối với trường hợp đề xe mà không có bất kỳ hiện tượng gì bạn có thể tháo đề ra. Lưu ý phải tháo cả dây mát ắc quy trước để đảm bảo an toàn, tránh chập điện. Khi tháo dây, bạn nên đánh dấu rõ ràng để tránh nhầm lẫn khi lắp vào. Sau đó kiểm tra phần mô tơ của máy. Nếu bạn đủ biết kỹ thuật thì có thể tự sửa chữa xe nâng nhưng nếu không đủ kiến thức thì tốt nhất nên đem đến các trung tâm để được hỗ trợ sửa chữa để đảm bảo an toàn.

Sau khi xe nhận đề, nên đảm bảo là đề đã chạy bình thường. Trong quá trình lắp đề bạn phải lắp dây nóng trước và dây mát sau, không đượng để chạm dây vào sườn xe nâng sẽ gây ra nguy hiểm khi sử dụng.

Đó là hướng dẫn kiểm tra lỗi khởi đông xe nâng và cách sửa chữa. Bạn có thể liên hệ công ty TNHH phụ tùng xe nâng Asia để được tư vấn và hỗ trợ sửa xe nâng điện, xe xăng, dầu đúng cách!