Tìm hiểu xe nâng tay cao Tailift

Xe nâng tay cao Tailift có thể nâng được tải trọng từ 1 tấn đến 1 tấn 2 với chiều cao nâng tối đa  lên đến 3,5 m, giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển và sắp xếp hàng hóa ở vị trí trên cao.

Với hàng nghìn kiện hàng kích thước lớn nhỏ khác nhau trong một kho hàng lớn, để  có thể sắp xếp và di chuyển chúng thì cần phải tốn rất nhiều công sức của người lao động, gây tổn hại đến sức khỏe của người lao động cũng như tốn kém chi phí của doanh nghiệp.

xe-nang-tay-cao-Tailift
Dịch vụ sửa xe nâng điện, thay bánh xe nâng điện

Với xe nâng tay cao Tailift, mọi chuyện sẽ được giải quyết theo chiều hướng tốt nhất. Nhờ trang bị càng xe nâng chất lượng thép chịu lực cao, xe nâng tay cao Tailift có thể dễ dàng xếp và tháo dỡ hàng hóa một cách an toàn ngay cả ở những vị trí trên cao. Hơn thế nữa xe có thể dễ dàng di chuyển trong khu vực nhà xưởng với lối đi hẹp hoặc rất hẹp.

Ưu điểm lớn của xe nâng tay cao là có thể sử dụng linh hoạt hơn trong diện tích nhỏ mà các xe nâng tự hàng lớn khác không làm việc được nhờ thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển.

Ưu điểm của xe nâng tay cao Tailift

– Nâng được tải trọng lớn lên đến 1,2 tấn.

– Nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ngay cả trong những lối đi nhỏ hẹp.

– Tầm với cao, có thể lên đến chiều cao 3,5m, nâng đỡ và sắp xếp hàng hóa một cách dễ dàng.

– Dễ dàng sử dụng, an toàn với người lao động..

Xe nâng tay cao Tailift chính là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của các doanh nghiệp nhà xưởng trong việc di chuyển và sắp xếp hàng hóa. Nếu như bạn đang đi tìm cho mình một chiếc xe nâng chất lượng cao, dễ dàng sử dụng mà mang lại hiệu quả kinh tế cao thì xe nâng tay cao Tailift  chắc chắn chính là chiếc xe nâng mà bạn mong muốn có được.