Tiêu chuẩn khi chọn xe nâng hàng

Mua bán xe nâng hay bất cứ thiết bị máy móc nào chúng ta cũng cần phải chú ý tới các tiêu chí hàng đầu để lựa chọn được chiếc xe nâng chất lượng, hợp giá tiền mà vẫn đảm bảo rằng chúng hoạt động tốt suốt thời gian dài.

1.Khả năng làm việc của xe

Một chiếc xe có tải trọng cao, khỏe khoắn, có thể nâng lên ở độ cao mong muốn cùng với công suất làm việc 1 ngày đạt chuẩn chính là điều cần thiết nhất và được người mua xe nâng tay quan tâm nhất hiện nay.

xe-nang-hang

2.Độ bền của xe nâng

Tuổi thọ hay độ bền của xe nâng càng cao thì càng được người mua yêu thích bởi chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí sử dụng xe nâng mà chúng vẫn hoạt động tốt sau một thời gian dài sử dụng.

 

3.Độ an toàn của chiếc xe nâng

Yếu tố an toàn chính là điều mà ai cũng quan tâm, chiếc xe nâng chắc chắn, phụ tùng xe nâng đảm bảo chất lượng, không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, gây nên những tai nạn đáng tiếc xảy ra…

 

4.Một số tiêu chuẩn khác

Hãng sản xuất, thương hiệu xe nâng cũng là yếu tố quyết định tới chiếc xe nâng được mua. Xe nâng của Nhật thường chất lượng tốt hơn, có mức giá khá cao do tuổi thọ của chúng đặt chuẩn và hiệu suất làm việc lớn. Ngoài ra người ta còn để ý tới chất khí thải của xe nâng, tiếng ồn khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng dễ thay thế và tìm kiếm hay không…

Ngoài thị trường đang có rất nhiều loại xe nâng, thương hiệu xe nâng khác nhau giúp mọi người thỏa thích lựa chọn sản phẩm yêu thích cho mình và giúp tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp. Chiếc xe nâng đạt chuẩn là chiếc đáp ứng đủ những yếu tố bên trên, do vậy hãy cân nhắc khi lựa chọn xe nâng và học cách bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để xe nâng luôn bền, tuổi thọ cao nhé.