Khi nào cần bảo dưỡng xe nâng?

Trong các doanh nghiệp kinh doanh và vận tải thì không thể thiếu sự hỗ trợ cảu xe nâng hàng. Nó không chỉ giúp tiết kiệm sức lao động mà còn tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và đảm bảo hiệu quả cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần phải bảo dưỡng xe thường xuyên để nếu có lỗi hư hỏng nào thì cần sửa chữa xe nâng kịp thời để đảm bảo xe có thể hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của xe. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng còn băn khoăn khi nào thì cần bảo dưỡng xe nâng?

Kết quả hình ảnh cho bảo dưỡng xe nâng

Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số kiến thức cần biết để bạn có thể xác định thời gian bảo dưỡng và thay phụ tùng xe nâng cần thiết:

Bạn có thể xác định thời gian cần bảo dưỡng xe nâng dựa trên các cách đó là:

Thứ 1: Dựa theo giờ hoạt động của xe nâng

Thông thường cứ khi xe di chuyển và vận hành được trong khoảng 300 giờ thì sẽ được bảo dưỡng một lần. Chu kỳ bảo dưỡng liên tục như: 300h, 600h,  900h, 1200h, 1500h, 1800h, 2100h và 2400h.

Cách thứ 2 là bạn có thể dựa vào tháng hoạt động của xe như:

Nếu xe vận hành theo chu kỳ 1.5 tháng thì sẽ nên bảo dưỡng một lần.

Kết quả hình ảnh cho bảo dưỡng xe nâng

Về bảo trì, phụ thuộc vào quá trình sử dụng nhiều hay ít mà có thể bảo trì nhiều hay ít với những công đoạn bảo trì khác nhau.

Nếu như khá nhiều người nghĩ bảo trì xe chỉ là những việc làm không cần thiết và đối phó thì bạn hoàn toàn nhầm. Lợi ích của bảo dưỡng và bảo trì xe nâng là vô cùng lớn và có thể khắc phục tốt nhất nếu có sự cố xe nâng xảy ra.