Bishamon – Xe nâng tay chất lượng hàng đầu Nhật Bản

Bishamon được biết đến là một trong những thương hiệu xe nâng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và di chuyển dễ dàng, Bishamon chính là mẫu xe nâng nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng.

Hãy cùng đi tìm hiểu tổng quan cấu tạo của xe nâng tay Bishamon để biết được những ưu điểm của xe.

Thiết kế bánh xe và tay cầm

– Tay cầm của xe nâng Bishamon với kích thước vừa phải và được bọc nhựa mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Có thiết kế 3 nấc nâng – hạ mang đến sự thuận tiện trong quá trình dụng. Nấc xe nâng Bishamon đến từ thương hiệu Nhật Bản sử dụng rất nhẹ nhàng và êm chắc chắn người tiêu dùng sẽ luôn cảm thấy hài lòng.;

Bánh xe nâng được làm từ chất liệu thép hợp kim và được bọc bởi một lớp nhựa làm giảm ma sát, tăng chịu tải và có độ bền cao.

xe_nang_tay_bishamon_nhat-1

Khung càng xe nâng

– Thân xe nâng khá dày với kích thước khoảng từ 4- 5mm được thiết kế từ chất liệu thép carbon bền bỉ mang đến chất lượng cực tốt.

– Càng xe nâng cũng được thiết kế khá chắc chắn với các chi tiết được hoàn thiện đảm bảo sai số là cực nhỏ.

Hệ thống thủy lực bền chắc

Xe nâng Bishamon với bộ phận thủy lực kín, với đầu bơm dễ dàng điều chỉnh. Pit tông, vòng bi, các gioăng… tất cả đều được thiết kế một cách chi tiết và cẩn thận giúp xe hoạt động một cách dễ dàng và có độ bền cao.

Thiết kế thông minh, dễ dàng cho việc kích trở để việc bảo trì bảo dưỡng luôn đơn giản nhất.

xe_nang_tay_bishamon_nhat

Ngoài ra các chi tiết của xe đều được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện có độ bền cao vừa giúp chống han gỉ lại vừa thân thiện và an toàn với môi trường.

Xe nâng hàng Bishamon  chính là sự lựa chọn tuyệt vời của người tiêu dùng.