Vai trò của tấm nền trong quá trình hoạt động của xe nâng

Nâng cao tuổi thọ cho xe nâng là một trong những yếu tố mà khá nhiều người dùng quan tâm. Mặt nền là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao tuổi thọ của xe nâng. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại vai trò của tấm nền trong quá trình hoạt động của xe nâng.

Các nhà cung cấp xe nâng luôn khuyến cáo các khách hàng tuyệt đối không để xe nâng hoạt động trên những mặt nền không đủng tiêu chuẩn và kém chất lượng, mặt nền bị hư hỏng, bong rộp… Bởi những điều này sẽ ảnh hưởng đến haotj động và tuổi thọ của xe nâng và thậm chí còn gây nguy hiểm cho người sử dụng xe nâng.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng

Nếu như xe nâng hoạt động trong môi trường có mặt nền không đúng theo tiêu chuẩn thì có thể xảy ra một vài hiện tượng và sự cố va chạm, bánh xe nâng bị hỏng, xe nhanh hỏng hay do điện thoại bị rung lắc, khi xe nâng hoạt động và di chuyển với tốc độ cao rất dễ gây ra tình trạng lật, hư hỏng cả xe và hàng hóa,…

Đối với những dòng xe nâng hoạt động trong môi trường bên ngoài nhà kho như dòng Counterbalance thì nên vận hành trên mặt nền bằng bê tông hay mặt cứng và phẳng.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng

Đối với những dòng sản phẩm hoạt động trong môi trường bên trong môi trường bên trong nhà kho như xe Forklift, Stacker,… thì nên vận hành trên những mặt nền bằng bê tông phẳng và mịn, độ dốc hơn 15 độ.

Riêng đối với những dòng xe nâng VNA hoạt động bằng dây hay ray dẫn hướng thì mặt nền tiêu chuẩn để hoạt động của xe nâng là mặt nền phẳng hoặc siêu phẳng để tránh hiện tượng trật đường ray.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn mọi thông tin về xe nâng, mua bán xe nângsửa chữa xe nâng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Phụ tùng xe nâng Asia sẵn sàng tư vấn cho bạn.