Những ưu điểm nổi bật của xe nâng điện Toyota

Xe nâng không còn xa trên thị trường hiện nay. Ngày nay có rất nhiều mẫu xe nâng nhưng một trong những dòng xe nâng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất chính là xe nâng điện Toyota. Vậy ưu điểm của dòng xe điện Toyota này là gì?

Kết quả hình ảnh cho xe nâng toyota

Một số thông tin về sản phẩm xe nâng điện Toyota

Xe nâng điện Toyota là loại xe nâng sử dụng bình ắc quy điện và có thể nâng được với trọng lượng lên tới 2500Kg. Loại lốp bánh xe nâng là vỏ đặc, kích thước của bánh xe trước là 21 x 8 – 9 và bánh sau là 18 x7 – 8. Xe được trang bị càng xe nâng dài 1220mm. Chiều cao của xe là 2025mm và  bề rộng xe là 1160mm.

Một số ưu điểm của dòng xe nâng điện Toyota

– Xe có chất lượng vô cùng tốt với phần khung trước của xe được cấu tạo theo tiêu chuẩn quốc tế

– Xe nâng Toyota điện có thể điều khiển vô cùng dễ dàng với vô lăng có thể điều khiển cao thấp theo chiều cao của lái xe.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng toyota

– Các thiết bị điều khiển đều được trợ thủy lực và có các tấm chắn mặt trời.

– Thiết kế bảng chỉ dẫn thông minh với đồng hồ kỹ thuật số báo giờ làm việc và mức nhiên liệu để lái xe dễ dàng khi điều khiển.

– Xe nâng hàng điện TOYOTA có hệ thống vận hành vô cùng thông minh đem lại sự an toàn tối đa cho người lái xe gồm có: các thiết bị chống lật xe khi cua gấp, thiết bị chống đỏ hàng, thiết bị giúp có thể ổn định áp dầu thủy lực, thiết bị có khả năng tự động ngắt mọi chức năng vận hành của xe khi ở tốc độ cao.

– Một ưu điểm cuối cùng là giá xe nâng Toyota cũng vô cùng phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Với những điểm cộng tuyệt vời kể trên thì mẫu xe nâng điện Toyota là lựa chọn khá tốt nếu bạn muốn mua bán xe nâng hàng.