Xe nâng động cơ HELI tải trọng 2-3,5 tấn

Xe nâng HELI tải trọng 2-3,5 tấn với động cơ hiện đại Cummins QSF2.8 chính là một trong những sản phẩm mới nhất được hãng xe nâng HELI tung ra thị trường để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng tăng cao của người dùng.

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời như: hoạt động thông minh, vận hành an toàn, truyền động mạnh mẽ, tải trọng nâng lớn … đã giúp cho xe nâng HELI tải trọng 2-3,5 tấn nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng.

xe-nang-heli-35

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại xe nâng này để thấy được  nhiều hơn những tính năng và ưu điểm của chúng

Ưu điểm và cũng chính là điểm mạnh đầu tiên của dòng xe nâng này đó chính là chúng sử dụng động cơ Cummins QSF2.8 được nhập khẩu từ Mỹ.Đây chính là loại động cơ được thiết kế riêng biệt chỉ dành riêng cho xe nâng. Thiết kế thông minh, hoạt động an toàn, đáng tin cậy, đây chính là loại động cơ được các hãng xe nâng và lắp đặt phụ tùng xe nâng tin tưởng và sử dụng khá nhiều. Ngoài ra, sử dụng loai động cơ này còn giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu trở nên hiệu quả hơn.

Hệ thống điều khiển được thiết kế khá thông minh có thể điều chỉnh tùy biến giúp cho lái xe có thể vận hành và xử lý các tình huống được dễ dàng hơn, an toàn hơn và hiệu quả hơn.

Thiết kế khung xe nâng và càng xe nâng được đánh giá trên phần mềm của Đức với chất lượng vô cùng đảm bảo.

xe-nang-heli-35

Những tính năng ưu việt của xe nâng động cơ HELI 2-3,5 tấn

– Thiết kế động lực học thông minh giúp luồng khí vào trong xe nhiều hơn giúp làm mát động cơ góp phần làm tăng tuổi thọ cho động cơ xe nâng.

– Hệ thống giảm chấn giúp xe có khả năng di chuyển và hoạt động dễ dàng hơn tại các cung đường gồ ghề.

– Cabin thiết kế thông minh, hiện đại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người lái.

– Thiết kế hệ thống truyền động với nhiều cải tiến mới giúp xe hoạt động năng suất hơn

Để biết thêm thông tin về các dòng xe nâng khác cũng như biết được thông tin về thị trường mua bán xe nâng trong thời điểm hiện tại. Hãy liên hệ với công ty TNHH phụ tùng xe nâng hàng Asia để được tư vấn và giải đáp miễn phí.