Sử dụng xe nâng điện 3 bánh để tăng hiệu quả công việc

Là một dòng xe nâng nhập khẩu từ Trung Quốc, xe nâng điện Heli trở thành một trong những dòng xe nâng được người tiêu dùng Asia lựa chọn khá nhiều. Trước đây, tâm lý của người Asia là cứ thấy hàng Trung Quốc là nghĩ ngay đến hàng rởm hàng kém chất lượng, quan niệm này thực sự sai lầm bởi chỉ có hàng nhập lậu từ Trung Quốc thì mới có giá rẻ, mới có chất lượng không tốt còn hàng nhập khẩu trực tiếp luôn có chất lượng vô cùng đảm bảo. Xe nâng điện Heli là một minh chứng.

5-1

Với rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng và tải trọng khác nhau cùng với kết cấu ổn định, hoạt động hiệu quả, xe nâng điện Heli ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Điển hình nổi bật phải kể đến xe nâng điện 3 bánh.

Xe nâng điện 3 bánh là mẫu xe nâng thay thế cho xe nâng tay, được sử dụng trong nhà xưởng, kho chứa hàng có lối đi nhỏ hẹp, bán kính vòng quay xe nhỏ. Xe nâng điện 3 bánh được sử dụng chủ yếu wor những nơi có yêu cầu về độ sạch cao, tiếng ồn nhỏ như: ngành gỗ , dược phẩm, nơi sản xuất linh kiện điện tử…

Xe nâng điện Heli 3 bánh, 4 bánh được sử dụng khá phổ biến với đa dạng những ngành nghề khác nhau.sử dụng cho những kho xưởng có lối di chuyển nhỏ hẹp, bán kính vòng quay nhỏ hơn so với xe điện 4 bánh.

xe-dien-3-banh

So với xe nâng điện 4 bánh thì mẫu xe 3 bánh có lợi thế hơn hẳn đặc biệt là khả năng xoay sở làm việc tại những nơi có không gian chật hẹp. Xe nâng điện 3 bánh có thể xoay tại nơi có kích thước tối thiểu là 3075mm khi đã có càng nâng.

Để có được hiệu quả công việc tốt nhất, doanh nghiệp công ty cần lựa chọn cho mình loại xe nâng phù hợp. Hãy đến với công ty TNHH phụ tùng xe nâng hàng Asia để được tư vấn và lựa chọn xe nâng chất lượng hiệu quả nhất.

Ngoài cung cấp bán các dòng xe nâng, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hiệu quả chất lượng giá rẻ dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng theo thời hạn.