Xe nâng điện Nichiyu chính hãng Nhật Bản giá rẻ

Với những kho hàng đòi hỏi sự sạch sẽ an toàn và yên tĩnh thì xe nâng điện chính là sự lựa chọn số 1. Đặc biệt với những kho hàng dược phẩm hoặc thực phẩm thì những yếu tố trên càng cần được đáp ứng tốt hơn.

Nếu như trước đây, tại những kho hàng này hay những kho hàng chật hẹp thì xe nâng tay được ưa chuộng và sử dụng nhiều thì ngày nay nhờ có sự xuất hiện của xe nâng điện đứng lái thì công việc lao động của con người được giảm thiểu rõ rệt hơn thế nữa hiệu suất công việc lại tăng lên khá cao. Nổi bật trong các dòng xe nâng điện đứng lái phải kể đến xe nâng điện hãng Nichiyu – Nhật Bản.

xe-nang-dien-nichiyu-dung-lai

Xe nâng điện Nichiyu đứng lái chính là dòng xe nâng điện cao cấp với nhiều tính năng và phụ tùng xe nâng được nâng cấp theo tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo an toàn.Với xe nâng đứng lái mọi công việc sắp xếp và di chuyển hàng hóa sẽ trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả tốt hơn.

Với rất nhiều kích thước và tải trọng khác nhau: từ 900kg cho đến 3000kg, xe nâng điện Nichiyu đáp ứng tốt nhất được nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng cho từng mục đích khác nhau.

Cùng tìm hiểu về thông số xe nâng điện Nichiyu tải trọng 1,5 tấn

– Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản

– Model (đời máy): FBR15

– Nguồn nhiên liệu sử dụng: Điện:

– Tải trọng nâng tối đa: 1,5 tấn

– Chiều cao nâng tối đa: 6000mm

– Kích thước chiều dài càng xe nâng: 1100mm

Với rất nhiều những tính năng và ưu điểm nổi bật xe nâng điện Nichiyu ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Liên hệ với công ty TNHH phụ tùng xe nâng hàng Asia để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng với tất cả quý khách hàng khi có nh cầu.