Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ cho thuê xe nâng

Dịch vụ cho thuê xe nâng ngày nay không còn xa lạ mà khá phổ biến trên thị trường và với nhiều doanh nghiệp đây là một phương pháp vô cùng hữu hiệu để có thể tiết kiệm được ngân sách mà vẫn có thể đảm bảo được hiệu suất công việc. Tuy nhiên vẫn có không ít khách hàng còn băn khoăn về dịch vụ này. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ này để có thể nắm rõ hơn.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng

  1. Dịch vụ cho thuê xe nâng có ích lợi gì?

Xe nâng vốn là một trong những công cụ cần thiết để nâng hạ hàng hóa nhưng do chi phí đầu tư xe nâng ban đầu không hề nhỏ nên khá nhiều khách hàng không thể đủ ngân sách đầu tư. Với việc sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng thì quý khách có thể sử dụng xe nâng mà không cần đầu tư một khoản tiền lớn, mà chỉ cần trả phí thời gian thuê xe. Tuy nhiên, nếu xét về lâu dài thì đây là phương pháp không hề tiết kiệm. Nhưng nếu xét với một số đối tượng, không sử dụng thường xuyên hoặc do nhu cầu đột biến thì đây lại là một dịch vụ vô cùng tiện lợi và có ích. Đồng thời các doanh nghiệp cũng không tốn các chi phí sửa xe nâng điện, thay thế phụ tùng xe nâng hay bảo dưỡng… cũng như những chi phí quản lý xe nâng…

  1. Có thể thuê được những loại xe nâng nào?

Ngày nay dịch vụ cho thuê xe nâng vô cùng phát triển và khách hàng cũng có thể thuê được nhiều dòng xe nâng từ xe nâng  tay đến xe nâng điện, gas, xăng, dầu… của tất cả các hãng có mặt trên thị trường cùng những trọng lượng nâng khác nhau. Vì thế dù nhu cầu của quý khách có như thế nào thì hoàn toàn có thể chọn được loại xe nâng phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng

  1. Thời gian thuê xe nâng như thế nào?

Các hình thức cho thuê xe nâng vô cùng đa dạng với thời gian linh hoạt để có thể phục vụ nhu cầu cho khách hàng tốt nhất. Quý khách có thể thuê ngắn hạn, dài hạn hay trung hạn thậm chí có thể thuê theo ngày, theo tuần hoặc tháng vô cùng tiện lợi.

Đó là một vài điều cần biết về dịch vụ cho thuê xe nâng. Nếu quý khách có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH phụ tùng xe nâng Asia để được sử dụng dịch vụ chất lượng nhất nhé!