5 loại xe nâng tay thấp 2,5 tấn được ưa chuộng tại thị trường Asia

Dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi, mang lại hiệu quả cao… đó chính là những ưu điểm mà xe nâng tay thấp mang lại cho nhiều công ty, doanh nghiệp và nhà xưởng.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại xe nâng khác nhau với hàng trăm thương hiệu, mẫu mã và kiểu dáng. Nhiều người dùng cảm thấy lo lắng và băn khoăn trong việc lựa chọn xe nâng để sử dụng bởi không biết loại nào có chất lượng tốt hơn. Dưới đây là top 5 xe nâng tay thấp tải trọng 2,5 tấn được người tiêu dùng Việt nam ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Xe nâng tay thấp hiệu Bishamon BM-25L

Xe nâng tay Bishamon BM 25-L là dòng xe nâng pallet được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ chất lượng Nhật Bản. Với thiết kế nổi bật với tay cầm 3 nấc, xe nâng Bishamon giúp người sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc điều khiển xe nâng trong quá trình nâng hạ và di chuyển hàng hóa.

Ngoài ra, xe còn trang bị thêm nắp bơm có thể điều chỉnh giúp tăng bộ bền cho bộ phận thủy lực của xe.

xe_nang_tay_bishamon_nhat

2. Xe nâng tay Mitsubishi BF25 dạng thủy lực

Xe nâng này giúp cho việc di chuyển hàng hóa ở khoảng cách ngắn trở nên dễ dàng hơn. Kích thước xe phù hợp cho việc di chuyển ở những nơi có không gian chật hẹp trong khi khối lượng tải trọng nâng vẫn là lớn.

Bánh xe nâng thủy lực Mitsubishi BF25 với lõi được làm từ thép bền chịu lực, bên ngoài bọc bằng nhựa PU/NYLON giúp giảm độ ma sát giúp cho việc di chuyển trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn.

3.Xe nâng tay Noblift AC25

Đây là loại xe nâng tay chuyên sử dụng để nâng hạ hàng hóa có độ cao thấp. Xe di chuyển dễ dàng và không gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động.

4. Xe nâng tay Ichimens XTN 540-1150

Đây chính là thương hiệu đến từ Asia dành cho những người tiêu dùng yêu thích hàng Asia chất lượng cao. Kết cấu phụ tùng xe nâng chất lượng cao giúp chúng ó khả năng chịu lực tốt. Thiết kế thông minh phù hợp với môi trường và điều kiện làm việc tại Asia giúp cho tuổi thọ của xe nâng được nâng cao hơn.

Hơn thế nữa, giá bán của loại xe nâng này khá hạt rẻ, phù hợp với những người tiêu dùng eo hẹp về kinh tế và ngân sách.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng tay

5. Xe nâng tay thương hiệu Meditek HPT 25S

Đây là dòng xe nâng thuộc thương hiệu Meditek của Đài Loan – một trong những đơn vị cung cấp xe nâng tay uy tín và chất lượng cao. Thiết kế thông minh cùng với các kỹ thuật cải tiến góp phần giúp cho xe nâng hoạt động hiệu quả hơn.

Chất lượng đảm bảo cùng giá thành cạnh tranh chính là ưu điểm chính của mẫu xe nâng này.

Với những gợi ý trên, hi vọng người tiêu dùng có thể lựa chọn được cho mình mẫu xe nâng tay thấp tải trọng 2,5 tấn chất lượng nhất và phù hợp nhất.