Xe nâng Toyota có những dòng nào?

Với những ưu điểm vượt trội của mình mà dòng xe nâng Toyota ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Toyota luôn là dòng xe đứng đầu về chất lượng cũng như đô an toàn và chi phí sử dụng thấp, bên cạnh đó việc bảo dưỡng, sửa chữa hay thay thế phụ tùng xe nâng cũng dễ dàng hơn. Tại Asia cũng nhập khá nhiều dòng xe nâng Toyota trên thị trường để phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp lại những dòng xe nâng phổ biến trên thị trường Asia.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng toyota

Xe nâng Toyota động cơ

Xe nâng hàng Toyota động cơ thường có tải trọng từ 1 tấn – 10 tấn và được các doanh nghiệp sử dụng với mục đích di chuyển hàng hóa với khối lượng lớn và cần có cường độ làm việc cao. Thông thường cấu tạo của xe nâng này thường gồm có động cơ chạy bằng nhiên liệu như xăng, dầu, gas cùng một khung gầm và lốp bánh xe nâng.

Xe nâng Toyota điện

Xe nâng Toyota chạy điện là dòng xe khá phổ biến và thường dùng ắc quy để thay thế sức người trong di chuyển hàng hóa và nâng hàng. Xe nâng này thường có 2 loại mô tơ chính là di chuyển và nâng hạ. Nếu chỉ dùng một loại mô tơ thì người ta sẽ gọi là xe nâng điện bán tự động. Nếu sử dụng hai mô tơ thì sẽ gọi là xe nâng tự động hay xe nâng điện. Tải trọng của dòng xe nâng này thường tới 2500 kg với chiều cao trung bình là 6m.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng toyota

Xe nâng tay điện

Xe nâng tay Toyota là dòng xe nâng dùng thủ công để di chuyển hàng hóa bao gồm có xe nâng tay, xe nâng đẩy tay hoặc có thể vùa di chuyển hàng hóa vừa nâng hàng hóa lên cao. Tải trọng của xe nâng thường rơi vào loại nhẹ và đơn giản với tải trọng từ 500 kg-1000kg cho loại vừa. Xe nâng tay cao thường có thể di chuyển linh hoạt trong các hệ thống giá kê hàng.

Đó là một vài dòng xe nâng Toyota phổ biến trên thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm mọi thông tin chi tiết nhé!