Xe nâng dầu diesel 2.5 tấn Komatsu bền bỉ với thời gian

Komatsu được biết đến là một trong những thương hiệu xe nâng uy tín và chất lượng trên toàn thế giới. Với rất nhiều các ưu điểm nổi bật chúng ngày càng nhận được nhiều hơn sự tin tưởng và lựa chọn đến từ người tiêu dùng khi có nhu cầu nâng hạ, vận chuyển hàng hóa.

Có rất nhiều các loại và tải trọng khác nhau nhưng xe nâng dầu diesel 2.5 tấn vẫn là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp nhà xưởng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Xe nâng dầu diesel 2.5 tấn Komatsu-1

– Xe nâng dầu diesel 2.5 tấn sử dụng động cơ đốt trong Komatsu bền bỉ với thời gian và tiết kiệm được nhiên liệu tốt hon hẳn so với các dòng xe đến từ thương hiệu khác.

– Thiết kế phụ tùng xe nâng thông minh phù hợp với môi trường kho bãi, môi trường làm việc khắc nghiệt mà một số thương hiệu khác không thể hoạt động được trong thời gian dài.

– Sử dụng nhiên liệu dầu diesel cho công suất hoạt động cao, khỏe và chi phí thấp.

– Đa dạng chức năng có thể sử dụng như: gật gù, kẹp gạch, gầu xúc, kẹp bao…

– Thiết kế thông minh với 2 phiên bản số sàn hoặc tự động giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Càng xe nâng được thiết kế từ chất liệu thép cứng cáp giúp việc nâng hạ hàng hóa với tải trọng lớn được an toàn hơn và dễ dàng hơn.

– Hệ thống xilanh, bơm thủy lực tối ưu giúp hỗ trợ việc nâng hạ nhẹ nhàng hơn và trơn tru hơn.

Xe nâng dầu diesel 2.5 tấn Komatsu

– Cabin hiện đại với các thiết bị thông minh hỗ trợ việc vận hành cho người lái một cách tối đa.

– Bánh xe nâng thông minh, giảm độ ma sát giúp xe di chuyển dễ dàng hơn trong nhiều điều kiện môi trường mặt bằng khác nhau.

– Phụ tùng xe nâng dầu diesel 2.5 tấn đã được chuẩn hóa giúp cho việc bảo trì và sửa chữa xe nâng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Với rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời kể trên, xe nâng dầu diesel 2.5 tấn xứng đáng trở thành một trong những dòng xe nâng chất lượng hàng đầu.