Tìm hiểu những ưu nhược điểm của xe nâng tay thủy lực

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe nâng từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó xe nâng tay thủy lực. Cũng giống như xe nâng tay, xe nâng tay thủy lực có kết cấu gọn nhẹ và thường đi kèm với thiết bị thủy lực và giúp hỗ trợ hiệu quả cho những hoạt động nâng hạ để đạt được hiệu quả cao nhất đồng thời tiết kiệm được sức lực cho con người. Vậy ưu nhược điểm của dòng xe này là gì?

Kết quả hình ảnh cho xe nâng tay thủy lực

Xe nâng hàng thủy lực thông thường có thể nâng được hàng hóa với một khối lượng tương đối lớn từ 1 tấn đến 3 tấn, và có thể nâng hàng hóa lên tầm cao đối đa 200mm và chiều cao thấp nhất là 85mm. Mỗi loại xe nâng thủy lực đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng nhìn chung xe nâng thủy lực có những ưu điểm như sau:

Ưu điểm: Đối xe nâng thủy lực thì việc sử dụng các động cơ thủy lực để nâng hàng hóa sẽ dễ dàng hơn và truyền động cơ êm  dịu hơn, chính vì thế việc không có tiếng ồn và giúp tạo ra môi trường thân thiện hơn khi làm việc.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng tay thủy lực

Tuy nhiên dòng xe nâng thủy lực vẫn có những nhược điểm như sau:

Tuy những thiết bị thủy lực khá dễ dàng trong việc nâng hạ hàng hóa nhưng yêu cầu chăm sóc hay bảo dưỡng khắt khe chính vì thế mà chi phí thay phụ tùng xe nâng và sửa chữa xe nâng, bảo dưỡng cũng tốn kém hơn. Bên cạnh đó giá thành của những loại xe nâng này thường cao hơn những dòng xe nâng tay thông thường vì sử dụng các  thiết bị  thủy lực. Bên cạnh đó tuổi thọ của những dòng xe này thường không cao.

Đó là một số ưu nhược điểm của dòng xe nâng thủy lực. Tùy vào nhu cầu  của quý khách mà có thể lựa chọn được những thiết bị phù hợp.