Quy trình cho thuê xe nâng uy tín chuyên nghiệp

Thuê xe nâng chính là một trong những dịch vụ hàng đầu được các đơn vị, công ty và doanh nghiệp lựa chọn cho việc vận chuyển nâng hạ và sắp xếp hàng hóa. So với việc đầu tư một chiếc xe nâng gây tốn kém chi phí thì nhiều đơn vị lựa chọn phương pháp thuê xe nâng để vừa có thể tiết kiệm chi phí lại vẫn có được hiệu quả công việc.

Nguồn cầu tăng dẫn đến nguồn cung cũng tăng theo một cách nhanh chóng. Ngày càng có nhiều đơn vị cho thuê xe nâng mọc lên. Tuy nhiên, để không bị ép về giá cũng như để nhận được hiệu quả tốt nhất các doanh nghiệp, công ty cần phải lựa chọn cho mình đơn vị cho thuê uy tín chất lượng cao.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng

Công ty TNHH phụ tùng xe nâng hàng Asia là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng uy tín chất lượng hàng đầu tại thành phố HCM. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao đến từ phía quý khách hàng. Dưới đây là quy trình cho thuê xe nâng được áp dụng tại công ty chúng tôi, quý khách hàng cần nắm rõ để tránh bị ảnh hưởng đến thời gian cũng như hoạt động kinh doanh của chính doanh nghiệp mình.

1. Khi có nhu cầu cần thuê xe nâng, các công ty doanh nghiệp cần liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh của công ty qua các hình thức như: đến trực tiếp công ty, gọi điện, gửi email hoặc liên hệ qua hệ thống online trực tiếp trên website công ty. Sau đó, quý khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên, lời tư vấn tốt nhất về loại xe nâng thuê để sử dụng để đảm bảo hiệu quả và chất lượng.

2. Với quý khách hàng lần đầu thuê xe nâng có thể đến trực tiếp bãi tập kết xe của công ty, kiểm tra chất lượng của xe và chạy thử.

xe nâng komatsu

3. Ký kết hợp đồng thuê xe: Khi đã lựa chọn được loại xe nâng phù hợp muốn thuê, quý khách hàng sẽ ký hợp đồng cho thuê xe với các nội dung chính như: loại xe thuê, thời gian thuê, số tiền phải thanh toán… và một số nội dung phụ khác, tất cả đều đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật.

4. Sau khi hợp đồng được ký kết chúng tôi sẽ cho nhân viên di chuyển xe đến nơi mà quý công ty mong muốn trong đúng thời gian yêu cầu.

5. Bảo dưỡng và sửa chữa xe nâng theo đúng hợp đồng đối với khách hàng thuê xe trung hạn và dài hạn theo đúng định kỳ. (với những hỏng hóc do quý khách hàng gây ra thì quý khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và chi phí sửa chữa)

6. Tiến hành thanh lý hợp đồng khi hết hợp đồng cho thuê xe.

7. Nghiệm thu và nhận lại xe.

8. Thanh toán chi phí theo đúng những khoản đã được ghi trên hợp đồng. Cam kết không thu bất cứ loại phí phụ nào khác.

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được thuê những loại xe nâng chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.