Ắc quy xe nâng có nên mua loại đã qua sử dụng

Ắc quy xe nâng là một loại phụ tùng xe nâng có giá thành không hề rẻ, đặc biệt là với nguồn vốn khá eo hẹp tại các doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ như tại Asia. Vì vậy, có khá nhiều các câu hỏi được đặt ra cho công ty TNHH phụ tùng xe nâng hàng Asia đó chính là có nên mua ắc quy cũ để tiết kiệm nguồn vốn đầu tư. Thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho  quý khách hàng khi có những thắc mắc tương tự.

Kết quả hình ảnh cho phục hồi bình ắc quy xe nâng

Mua ắc quy mới hay cũ cho xe nâng thực chất chúng là một bài toán chi phí. Với những công ty lớn, có nguồn vốn lớn thì nguồn chi phí để mua ắc quy mới không quá khó, bởi điều họ quan tâm chính là công suất hoạt động của xe nâng cũng như hiệu quả công việc mà chúng mang lại. Sử dụng bình ắc quy mới có rất nhiều lợi ích như: thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên đến được 10 năm, không cần phải đến với các cơ sở sửa chữa xe nâng thường xuyên để sửa chữa, bảo dưỡng bình ắc quy.

Tuy nhiên, bình ắc quy mới lại là bài toán kinh phí khá lớn đối với các công ty vừa và nhỏ. Họ luôn cần phải cân nhắc xem nên đầu tư vào mục nào, chi phí dành cho hạng mục, sản phẩm đó là bao nhiêu. Chính vì vậy, có khá nhiều hộ kinh doanh, công ty vừa và nhỏ thường lựa chọn mua và sử dụng lại bình ắc quy cũ.

Kết quả hình ảnh cho phục hồi bình ắc quy xe nâng

Với ắc quy xe nâng cũ thì lợi thế  đầu tiên phải kể đến chắc chắn là giá thành của chúng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với mua mới. Nếu là những người sành trong nghề, biết nhiều về hệ thống máy móc và bình ắc quy thì khách hàng vẫn có thể tìm được ắc quy tốt. Tuy nhiên, người dùng cũng cần cân nhắc thật kỹ trước ki mua bởi thị trường ắc quy cũ thường là ắc quy đã được sử dụng trong thời gian dài rồi hoặc chúng là sản phẩm đã được phục chế lại. Việc mua phải bình rởm, vài tháng phải mua lại bình khác thì còn khiến cho chi phí đội lên nhiều hơn so với mua bình ắc quy mới. Chính vì vậy, hãy tính toán thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn cho mình bình ắc quy mới hay cũ.  Tìm đến một đơn vị cung cấp ắc quy xe nâng uy tín sẽ giúp bạn có được nhiều lời khuyên hữu ích cũng như sẽ được sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng cao.

Công ty TNHH phụ tùng xe nâng hàng Asia là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn đó. Ngoài cung cấp các sản phẩm xe nâng, phụ tùng xe nâng chính hãng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe nâng, sửa chữa xe nâng để phục vụ cho quý khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nói chung.