3 vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn xe nâng tay

Xe nâng tay ngày nay là một trong những phương tiện cần thiêt trong các hoạt động sản xuất và nâng hạ hàng hóa. Nhờ có thiết bị này mà việc vận chuyển và nâng hạ hàng hóa trở lên dễ dàng hơn rát nhiều. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả lao động tốt nhất thì bạn phải biết cách lựa chọn xe nâng tay. Dưới đây là 3 lưu ý khi lựa chọn xe nâng tay mà quý khách hàng cần biết.

Kiểm tra xe nâng có phải là hàng chính hãng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng. Xe nâng tay trên thị trường có loại do hãng sản xuất chính hãng và loại nhập khẩu không rõ nguồn gốc. Để đảm bảo mua được xe nâng chính hãng, quý khách hãy yêu cầu đơn vị cung cấp xe nâng xuất trình giấy tờ gốc, kiểm tra phụ tùng xe nâng xem có ăn khớp với nhau không.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng tay thủy lực

Chọn xe nâng mới

Đối với những khách hàng mua xe nâng mới cần đảm bảo xe nâng chưa từng sửa chữa, thay thế phụ tùng. Để có thể kiểm tra được thì việc tìm hiểu những cấu tạo hoạt động của xe nâng là không thể thiếu. Để đảm bảo an tâm hơn thì hãy tìm đến những đơn vị uy tín giúp khách hàng được tư vấn rõ ràng hơn.

Giá thành xe nâng

Xe nâng tay được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Để không bị khai khống giá thì hãy tìm hiểu và so sánh mức giá từ nhiều đơn vị. Việc so sánh giá giúp quý khách an tâm hơn và tránh trường hợp bị mua đắt không đúng với giá trị xe.

Liên hệ ngay với Phụ tùng xe nâng Asia để được tư vấn thêm nhiều thông tin và được mua xe nâng uy tín chất lượng nhất nhé!