Những điều cần biết khi sử dụng xe nâng tay cao

Ngoài xe nâng động cơ và xe nâng điện thì xe nâng tay cao cũng là một trong những dòng xe nâng khá phổ biến và được sử dụng rất nhiều. Đặc biệt, chúng được sử dụng nhiều tại các kho hàng thấp, các kho hàng chứa các loại hàng hóa là thực phẩm, y tế… Tuy nhiên, có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm xe nâng tay cao. Bạn đang muốn mua và sử dụng sản phẩm xe nâng tay cao vậy hãy tìm hiểu thông tin dưới đây.

Nên mua xe nâng tay cao tại đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ mua bán và cho thuê xe nâng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm xe nâng chính hãng cho quý khách hàng. Để đảm bảo có được chất lượng tốt nhất với một mức giá vô cùng ưu đãi hấp dẫn quý khách hàng hãy đến với công ty TNHH phụ tùng xe nâng hàng Asia. Là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp xe nâng tay cao, xe nâng động cơ, xe nâng điện, xe nâng bán tự động… và các loại phụ tùng xe nâng chính hãng. Chính vì thế công ty luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Kết quả hình ảnh cho xe nâng tay cao

Xe nâng tay cao tải trọng 1 tấn là sản phẩm thông dụng

Xe nâng tay cao cũng có rất nhiều các loại tải trộng khác nhau trong đó xe nâng tay cao 1 tấn là dòng sản phẩm nâng cơ bản nhất và thông dụng nhất của xe nâng tay cao.

Với khối lượng tải trọng nâng có thể lên đến 1 tấn với chiều cao cao nhất có thể nâng là 1,6m cùng trọng lượng khá vừa, xe nâng tay cao 1 tấn vô cùng nhỏ gọn và phù hợp để sử dụng tại các kho hàng có diện tích hẹp, chiều cao thấp.

Hình ảnh có liên quan

Xe nâng tay cao sử dụng loại pallet nào?

Xe nâng tay cao được chia thành 2 loại  khác nhau là loại xe nâng có càng rộng và xe nâng càng hẹp. Mỗi loại lại chỉ phù hợp với từng loại pallet khác nhau.  Xe nâng càng hẹp thì chỉ nâng được với pallet 1 mặt, còn với loại càng rộng thì người sử dụng có thể sử dụng với bất cứ loại pallet nào đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Và để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất trong công việc, trước khi lựa chọn bất cứ loại xe nâng tay cao nào, người sử dụng cần tham khảo và cần tư vấn để có thể chọn lựa loại phù hợp nhất với công việc của mình.