Một vài lưu ý khi sử dụng xe nâng dầu

Bên cạnh xe nâng điện thì xe nâng dầu là một trong những dòng xe tiên tiến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cho dù là mua bán xe nâng cũ hay mới thì rất nhiều khách hàng lựa chọn xe nâng dầu. Tuy nhiên khi sử dụng xe nâng dầu thì bạn cũng cần có những lưu ý riêng. Vậy khi sử dụng xe nâng dầu thì cần chú ý những gì?

Cách khởi động xe nâng dầu:

– Trước hết bạn cần phải điều chỉnh lại ghế ngồi rồi sau đó hãy thắt dây đai an toàn. Lưu ý: bạn cần phải để chìa khóa xe phải ở vị trí OFF. Sau khi thì hãy sử dụng cần điều chỉnh để có thể điều chỉnh chỗ ngồi, phải thả cần trở về vị trí khóa đồng thời hãy chắc chắn chỗ ngồi đã được khóa chặt.

– Khởi động động cơ (đề):

+ Kéo thắng tay

+ Nếu xe nâng có cần nâng hạ thì bạn cần phải đưa cần về vị trí trung gian

+Tra chìa khóa vào ổ, sau đó bật sang vị trí ON

TCM4

Một vài lưu ý để lái xe nâng dầu

– Bạn cần phải đảm bảo khu vực xung quanh an toàn trước khi khởi động

– Nâng càng xe nâng lên cách mặt đất với khoảng cách từ 15 – 20 cm, nghiêng trụ nâng hoàn toàn về phía sau

– Trong khi đạp thắng, đồng thời kéo cần số tiến lùi về trước hoặc sau. Sau đó bạn thả thắng tay và thả bàn đạp thắng đồng thời hãy đạp bàn đạp ga dần dần. Nếu xe có bàn đạp điều khiển thì bạn tiến lùi thì bạn cần đạp cạnh bên phải hoặc trái của bàn đạp.

– Hãy từ từ điều chỉnh tốc độ nhanh – chậm của xe nâng bằng mức độ đạp bàn hay đạp ga hoặc bàn đạp điều khiển tiến lùi

– Luôn sang số (chuyển đổi cần tiến lùi) khi mà xe đã dừng hẳn để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như thiết bị.

Đó là một vài hướng dẫn khi sử dụng xe nâng dầu. Nếu quý khách muốn mua bán xe nâng dầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin và cung cấp sản phẩm tốt nhất nhé!