Cung cấp xe nâng Komatsu đã qua sử dụng chất lượng

Bên cạnh những dòng xe nâng như Toyota hay Mitsubishi thì xe nâng Komatsu cũng là một trong những top xe nâng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất để sử dụng. Đặc biệt khá nhiều khách hàng lựa chọn mua bán xe nâng cũ để tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được yêu cầu công  việc. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường không có nhiều đơn vị cung cấp xe nâng đã qua sử dụng, vậy đâu là địa chỉ uy tín?

xe nang komatsu 4.5 tan

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng Komatsu trên thị trường và được nhiều khách hàng tin cậy, công ty TNHH xe nâng Asia đảm bảo mang đến những dòng xe nâng komatsu đã qua sử dụng vô cùng chất lượng, đảm bảo phù hợp với các khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách được đảm bảo cung cấp xe nâng đún yêu cầu với những tiêu chí sau:

  • Cung cấp đúng và đầy đủ các giấy tờ cần thiết là liên quan đến xe nâng điện Komatsu
  • Đảm bảo xe nâng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhập khẩu chính hãng từ Nhật
  • Xe nang đủ giấy tờ bảo hành và có chính sách bảo hành theo quy định của nhà sản xuất cho dù xe nâng đã qua sử dụng
  • Hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất nếu có sự cố hỏng hóc trong quá trình sử dụng cho dù xe nâng đã hết bảo hành
  • Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp đa dạng các mẫu xe nâng: từ xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng tay… và đủ các tải trọng hoạt động trong môi trường làm việc đa dạng để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.
  • Mức giá vô cùng ưu đãi

Ngoài ra với những khách hàng muốn thuê xe nâng thì chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng điện Komatsu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin nhé!