Những tiêu chuẩn khi mua bán bánh xe nâng điện

Ngày nay các doanh nghiệp sản xuất và đơn vị vận chuyển thường sử dụng xe nâng điện vào hoạt động thường ngày để tiết kiệm sức lao động, tối ưu hóa hiệu quả làm việc cũng như đảm bảo tiết kiệm chi phí gia tăng hiệu suất cho đơn vị. Chính bởi nhu cầu sử dụng xe nâng điện ngày càng cao thì bên cạnh những dịch vụ cho thuê xe nâng điện thì dịch vụ cung cấp phụ tùng xe nâng cũng vô cùng phát triển, đặc biệt là phụ tùng bánh xe nâng điện.

Kết quả hình ảnh cho lốp xe nâng

Đối với bất kỳ sản phẩm nào nếu sử dụng trong một thời gian dài cũng thường chịu ảnh hưởng lớn và bị giảm dần hiệu quả, dẫn đến hư hỏng. Bánh xe nâng điện cũng vậy, sau quá trình sử dụng liên tục chúng thường bị bào mòn, bị xuống cấp gây ảnh hưởng tới hoạt động của xe nâng bởi mọi hoạt động di chuyển vận tải của xe nâng hàng điện đều nhờ bánh xe. Chính vì vậy việc thay thế phụ tùng mới là điều cần  thiết để tránh trì trệ và làm gián đoạn công việc.

Cũng giống như hầu hết những thiết bị vận tải khác bánh xe nâng điện phải đảm bảo các tiêu chí như: độ ma sát cao, chống trơn trượt tốt và có độ bám với mặt sàn tốt. Điều này đảm bảo xe nâng có thể hoạt động tốt trong môi trường làm việc. Tuy nhiên mỗi môi trường làm việc khác thì cần nhiều hơn những tiêu chí trên. Ngoài ra bánh xe nâng điện cũng cần phải có khả năng chịu lực kháng tốt, bánh lái luôn giữ được sự thăng bằng đảm bảo vận tải được hàng hóa lớn mà không hề bị khó khăn.

Để được tư vấn và mua bán thiết bị phụ tùng xe nâng uy tín khác như càng xe nâng, đèn xe, bình ắc quy… quý khách hãy đến ngay với chúng tôi nhé!