Bán càng xe nâng các loại chính hãng

Càng xe nâng là một trong những phụ tùng xe nâng cần thiết để giúp xe có thể hoạt động và vận tải hàng hóa. Mỗi xe nâng đều cần có càng xe nâng nhất định, tuy nhiên do nhu cầu sử dụng hoặc do trong quá trình hoạt động, càng xe có thể bị hư hỏng và quý khách muốn mua bán càng xe nâng mới. Vậy địa chỉ nào cung cấp càng xe nâng chính hãng?

cang-phu-xe-nang-1

Chúng tôi – Công ty TNHH Phụ tùng xe nâng Asia là một trong những đơn vị hàng đầu tại HCM chuyên cung cấp những càng xe nâng chất lượng đảm bảo chính hãng để phục các khách hàng. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể an tâm được cung cấp sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại càng xe nâng từ càng nối dài, càng giả, càng phụ, càng kẹp giấy cho đủ các dòng xe nâng từ xe nâng Komatsu, xe nissan, Toyota, Mitsubishi… đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết:

  • Càng xe nâng hoàn toàn chính hãng với nguồn gốc rõ ràng
  • Càng xe nâng được làm từ thép nguyên khối với độ chắc chắn cao và có thể nâng hạ được hàng hóa khối lượng lớn, đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của các khách hàng
  • Mức giá vô cùng ưu đãi và cạnh tranh đảm bảo mang lại lợi ích lớn cho quý khách hàng
  • Càng được áp dụng theo những tiêu chuẩn nên đảm bảo hoạt động bền bỉ
  • Bảo hành lâu dài cho các khách hàng trong vòng 6 tháng

Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin và được cung cấp phụ tùng xe nâng chất lượng nhất nhé!