Càng nối dài, càng giả xe nâng chất lượng cao, giá rẻ

Càng xe nâng là một trong những thiết bị cần thiết để đảm bảo xe nâng có thể hoạt động tốt và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dùng. Thông thường mỗi xe nâng đều cần có càng xe để nâng hạ và có sẵn càng xe đi  kèm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, do nhu cầu công việc mà cần phải dùng đến càng nối để đảm bảo độ cao hay càng giả… Vậy mua càng nối, càng giả xe nâng ở đâu uy tín?

cang-phu-xe-nang

Thực tế trên thị trường thường có rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng nhưng phụ tùng xe nâng thì lại không nhiều, đặc biệt là những thiết bị như càng nối dài, càng giả xe nâng… thì lại càng ít và hiếm. Hiểu rõ những nhu cầu của các khách hàng chúng tôi – Công ty TNHH Phụ tùng xe nâng Asia chuyên cung cấp các loại càng xe nâng: càng nối, càng giả, càng phụ… đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng cho quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo càng xe nâng chính hãng, được nhập khẩu từ những đơn vị sản xuất. Càng xe nâng đa dạng về kiểu mẫu, tải trọng, và phù hợp với nhiều hãng xe nâng khác nhau như: Komatsu, Nissan, Toyota, Heli…Cho dù quý khách sử dụng xe nâng nào cũng có thể lựa chọn được càng xe nâng phù hợp.

Đặc biệt chúng tôi cung cấp càng xe nâng các loại với mức giá vô cùng ưu đãi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể tư vấn cho các quý  khách những thiết bị phù  hợp nhất với nhu cầu.

Hãy đến ngay với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất nhé!