Xe nâng tay TotalLifter nhập khẩu Châu Âu

Tùy thuộc vào kích thước, mỗi đơn vị sẽ chọn được cho mình một chiếc xe nâng tay TotalLifter thích hợp, có thể to hay nhỏ để di chuyển được dễ dàng hơn. Hiện nay trên thị trường, nó được nhiều người, nhiều đơn vị chọn lựa để sử dụng bởi nó có mức chi phí thấp, so với việc thuê nhân công hay những phương tiện khác nâng chuyển hàng hóa mỗi khi cần thì đây là sự đầu tư hiệu quả và đem lại kinh tế cao nhất.

Xe nâng tay TotalLifter

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì ngày nay con người đã được giảm tải rất nhiều về sức lao động. Đối với những công việc trước đây mấy rất nhiều công sức để thực hiện thì bây giờ có thể được hoàn thành rất nhanh nhờ công nghệ robot, tự động hóa, những dây chuyền sản suất hàng loạt… Công việc chân tay bốc vác sẽ tốn rất nhiều sức lực của công nhân, ngoài ra còn có khả năng gây ra chấn thương do làm không đúng tư thế. Việc đó làm tốn rất nhiều thời gian của người lao động để phục hồi sức lao động, do đó năng suất lao động sẽ không cao.

Bên cạnh những máy móc tự động hóa thì những công cụ như xe nâng tay TotalLifter là công cụ vẫn còn sử dụng sức người nhưng đã được giảm đi một cách đáng kể. Xe nâng tay dùng để chuyển hàng được đặt trên pallet, với sức nâng 2,5 tấn, xe nâng tay là một trợ thủ đắc lực của người lao động khi muốn vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa mà không phải bỏ ra quá nhiều sức lực. Xe nâng tay TotalLifter có thể vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn trong không gian nhà xưởng chật hẹp, khối lượng hàng hóa từ 2,5 đến 3 tấn có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng.

Xe nâng tay TotalLifter là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với tiêu chuẩn châu âu với những ưu điểm nổi trội như: Hệ thống thủy lực, bánh xe bằng chất liệu PU bền chắc, xe có thể được bơm mỡ, bảo dưỡng dễ dàng nên có thời gian hoạt động rất lâu.