Xe nâng tay – bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt

Hầu hết các địa điểm sản xuất và kho bãi đều sử dụng xe nâng chạy bằng điện hoặc IC cho phần lớn nhu cầu xử lý vật liệu của họ. Nhưng có một điểm mà xe nâng tay vượt trội: vận chuyển ngang ngắn. Pallet có ở khắp mọi nơi và bạn cần một giải pháp tương đối rẻ tiền để làm thế nào để di chuyển chúng một cách hiệu quả trong một khoảng cách ngắn. Cho dù bạn đang luân chuyển hàng trong tủ đông hay dàn pallet gần bến tải, nhiều người vận hành trong các nhà kho và nhà máy sản xuất phải đối mặt với những thách thức tương tự khi nói đến các khu vực sử dụng xe nâng tay (HPT).

Độ bền và độ tin cậy rất quan trọng đối với các loại hoạt động này. Bạn cần một chiếc xe nâng không chỉ hoàn thành công việc mà còn bền bỉ trong những môi trường khắc nghiệt. Sàn gồ ghề, không bằng phẳng hoặc có nhiều mảnh vụn có thể gây ra hư hỏng nghiêm trọng cho bánh xe tải nếu bạn không chọn đúng thiết bị.

Vậy, đâu là giải pháp cho nhu cầu sản xuất và lưu kho của bạn? Lựa chọn bánh xe thường phụ thuộc vào chất liệu: nylon hoặc thép. Có các tùy chọn vật liệu bánh xe khác, nhưng hai loại này có độ bền cần thiết trong các hoạt động này.

Xe-nang-tay-thap-Noblift-AC25-(1)

Sử dụng HPT với Bánh xe Nylon

Bánh xe nylon hoàn hảo cho kho lạnh hoặc môi trường ẩm ướt do có khả năng chống lại hóa chất cao và thời tiết lạnh hơn. Chúng cũng không đánh dấu và cung cấp lực cản lăn thấp, ít gây căng thẳng hơn cho người vận hành của bạn.

Sử dụng HPT với Bánh xe thép

Tăng độ bền làm cho bánh xe thép trở nên lý tưởng cho tải nặng hơn trong các cơ sở công nghiệp. Chúng cũng cung cấp lực cản lăn thấp nhất, nhưng có xu hướng tạo ra nhiều tiếng ồn hơn các loại bánh xe khác. Nếu bạn đang cần di chuyển các tải xử lý vật liệu như vậy, đại lý xe nâng Toyota của bạn có thể giúp bạn khám phá thêm tùy chọn bánh xe thép.

Cả hai loại bánh xe bằng thép và nylon đều phù hợp cho môi trường kho bãi và sản xuất vì các mảnh vụn không thể xuyên qua chúng, đồng nghĩa với thời gian hoạt động lâu hơn cho bạn và hoạt động của bạn.

Giữ cho xe nâng tay của bạn hoạt động

Xe nâng tay được sử dụng trong hoạt động sản xuất và lưu kho có xu hướng trải qua nhiều chu kỳ nâng / hạ hàng hóa theo thời gian. Có một HPT với một máy bơm thủy lực có thể chịu được các nhu cầu lớn là rất quan trọng. Một số nhà sản xuất bao bọc máy bơm của họ trong một vỏ thép trong khi những nhà sản xuất khác, chẳng hạn như Toyota, sử dụng thiết kế gang chống rò rỉ. Gang là một vật liệu nặng hơn giúp giảm thiểu khả năng hư hỏng cho bộ phận lắp ráp đồng thời loại bỏ rò rỉ thủy lực tốn kém.

Các thành phần xi lanh nâng, van và thanh van của bạn cũng rất quan trọng khi nói đến thời gian tồn tại. Mặc dù bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn một thiết bị rẻ hơn, nhưng làm như vậy cuối cùng có thể khiến bạn tốn kém hơn về lâu dài về thời gian ngừng hoạt động, chi phí bảo trì và tuổi thọ của thiết bị.

Trong khi có nhiều thách thức chung mà các nhà máy sản xuất và kho bãi sử dụng xe nâng tay phải đối mặt, mọi cơ sở – và thậm chí mọi bộ phận của từng cơ sở – đều có những nhu cầu cụ thể. Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng công cụ cho công việc có thể tạo ra tất cả sự khác biệt.

Dù nhu cầu cụ thể của bạn là gì, điều quan trọng là phải cân nhắc các tùy chọn của bạn và chọn thiết bị sẽ tăng năng suất, hiệu quả và thời gian hoạt động của hoạt động của bạn.