Ngành dược phẩm thường sử dụng những loại xe nâng nào?

Xe nâng là một trong những công cụ không thể thiếu trong vận chuyển và bốc xếp hàng hóa. Mỗi loại xe nâng lại có những đặc điểm riêng và phù hợp với từng loại mội trường làm việc và vật cần vận chuyển khác nhau. Việc nắm bắt được các đặc điểm của xe cũng là một cách để chúng ta có thể chọn được loại xe nâng phù hợp và đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất. Ngược lại nếu chọn nhầm xe không chỉ gây lãng phí mà hiệu quả việc cũng bị giảm sút đáng kể.

Khi ngành dược phẩm ngày càng phát triển và mở rộng, thì nhu cầu mua bán xe nâng phục vụ cho công việc vận chuyển hàng hóa lại càng tăng cao. Vậy xe nâng nào phù hợp cho ngành dược phẩm?

Đối với ngành dược phẩm thường có các loại xe nâng phù hợp như:

Xe nâng tay, xe nâng động cơ khối lượng thấp khoảng 500kg đổ lại, những loại xe này thường không phát ra tiếng ồn và không thải các khí thải độc hại ra môi trường bên ngoài.

– Xe nâng đáp ứng được viêc nâng hàng với độ cao từ 4-6m, kích thước xe thường nhỏ gọn và phù hợp với đường đi khoảng 3m trở lại. Đối với dòng xe này thường thích hợp với điều kiện xe điện đứng lái. Dòng xe này thường có thể nâng hàng với độ cao 8m và kích thước xe khá nhỏ gọn nên dễ dàng điều khiển và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Phụ tùng xe nâng này cũng được phân phối rộng rãi nên bạn có thể dễ dàng thay thế chúng.

– Đối với những nhà máy dược phẩm to họ thường sử dụng thêm các xe nâng dầu đẻ hộ trợ việc vận chuyển tốt nhất, bởi loại xe này thường có kích thước khá nhỏ gọn và không tốn nhiên liệu như các loại xe nâng chạy xăng.

Đó là hai loại xe nâng phù hợp nhất đối với ngành dược liệu. Và hai loại xe này hoàn toàn dễ dàng mua trên thị trường với mức giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều chi phí.