Dịch vụ sửa chữa xe nâng hàng uy tín và giá rẻ

Xe nâng là một trong những công cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp vận chuyển và bốc xếp hàng hóa. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng khó có tránh khỏi những lỗi kỹ thuật, vì vậy sửa chữa xe nâng là một nhu cầu khá phổ biến hiện nay. Nhưng địa chỉ nào thực sự uy tín?

Nhằm giúp khách hàng sửa chữa xe nâng và bảo dưỡng xe nâng để nâng cao tuổi thọ cho xe, Công ty TNHH phụ tùng xe nâng Asia mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa xe nâng cho các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên giàu tay nghề, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo có thể khắc phục mọi sự cố và lỗi xe nâng cho bạn.

Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa và bảo dưỡng các loại xe nâng hàng với trọng tải từ tải 1 tấn đến 10 tấn. Tại công ty cung cấp các dịch vụ:

Đối với xe nâng dầu – xăng – gas:

– Dịch vụ đại tu động cơ xe nâng hàng bao gồm các hoạt động cân chỉnh bơm cao áp kim phun động cơ, giúp phục hồi bình xăng con, thay màng da bộ lọc gas, vệ sinh bộ lọc gas…

– Dịch vụ đại tu hộp số tự động hay hộp số sàn xe nâng hàng

– Giúp phục hồi các hệ thống phanh của xe nâng hàng

– Phục hồi hệ thống lái cho xe

– Sửa chữa và phục hồi cho bơm thủy lực

– Đại tu DZí cầu sau và cầu truyền động trước.

– Phục hồi và sửa chữa hệ thống thủy lực xe nâng hàng, thay phốt ty ben đứng và nghiêng, phục hồi thước lái, thay mới ống thủy lực

– Sửa chữa các hệ thống đánh điện và phục hồi khởi động, phát điện.

Đối với xe nâng điện đứng lái và ngồi lái

– Sửa chữa board điều khiển và công suất cho xe nâng điện

– Sửa chữa board điều khiển động cơ DC

– Sửa chữa board điều khiển động cơ trợ lực lái xe nâng điện.

– Sửa chữa board CPU xe nâng điện.

– Phục hồi bình ắc quy cho xe

Đối với sửa chữa xe nâng tay

– Sửa chữa xe nâng hàng

– Sửa chữa và phục hồi cho bơm thủy lực của xe nâng tay

– Kiểm tra và vệ sinh xe nâng tay miễn phí

Công ty TNHH Phụ tùng xe nâng luôn cam kết sửa chữa chất lượng bảo hành uy tín. Mức giá dịch vụ cũng luôn rẻ nhất trên thị trường. Đến với trung tâm quý khách không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ hay đội ngũ nhân viên. Bởi tại đây, đội ngũ nhân viên luôn có tay nghề cao và được đào tạo bài bản, am hiểu mọi lỗi xe nâng có thể xử lý mọi lỗi kỹ thuật.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp hàng loạt phụ tùng xe nâng chính hãng cho tất cả các loại xe nâng hiện có trên thị trường để bạn có thể dễ dàng thay thế và sửa chữa.

Liên hệ ngay với công ty nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua bán xe nâng nhé!